Pacland's Philippine Boxing Forum

Discussion on boxing and other sports, Filipino greats and anything under the sun.
It is currently Mon Dec 11, 2017 8:32 am

All times are UTC + 8 hours




Post new topic Reply to topic  [ 9855 posts ]  Go to page Previous  1 ... 653, 654, 655, 656, 657  Next
Author Message
PostPosted: Mon Jun 15, 2015 3:50 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sun Nov 26, 2006 7:27 pm
Posts: 7855
Location: wala dito, andun!!!!!
chit-chat wrote:
anu beh yan? naka-una na sa myanmar 1-0 tapos nakaapat na sunod ang myanmar, 4-1 tuloy, we were close to winning, sayang.



fafi, wrong thread ka :lol:

_________________
Ang tanong na hindi masagot ni baklitang RADEONA:

Tanong lang baklitang radeona, nasa WORLD CUP na ba yung mga fafa mo?

Ay eto pa, nasa ASIAN CUP na ba yung mga fafa mo?


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Jun 15, 2015 4:10 pm 
Offline
Cruiserweight
User avatar

Joined: Wed Jan 09, 2013 6:54 pm
Posts: 3100
Location: temakats
jolz wrote:
chit-chat wrote:
anu beh yan? naka-una na sa myanmar 1-0 tapos nakaapat na sunod ang myanmar, 4-1 tuloy, we were close to winning, sayang.



fafi, wrong thread ka :lol:

pasaring rin yan kay radeona, anu ke bah? :lol:
d2 rin kasi sa basketball forum, nagtro-troll yun at at malungkot kasi sa forum nya. :lol: :lol: :lol:

si radeona believes in forever









































alone. :lol: :lol:

_________________
if you tell the truth, it becomes a part of your past. if you lie, it becomes a part of your future.


Top
 Profile  
 
PostPosted: Tue Jun 16, 2015 6:06 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sun Nov 26, 2006 7:27 pm
Posts: 7855
Location: wala dito, andun!!!!!
chit-chat wrote:
jolz wrote:
chit-chat wrote:
anu beh yan? naka-una na sa myanmar 1-0 tapos nakaapat na sunod ang myanmar, 4-1 tuloy, we were close to winning, sayang.



fafi, wrong thread ka :lol:

pasaring rin yan kay radeona, anu ke bah? :lol:
d2 rin kasi sa basketball forum, nagtro-troll yun at at malungkot kasi sa forum nya. :lol: :lol: :lol:

si radeona believes in forever









































alone. :lol: :lol:



ak ak ak

:biglaugh:

_________________
Ang tanong na hindi masagot ni baklitang RADEONA:

Tanong lang baklitang radeona, nasa WORLD CUP na ba yung mga fafa mo?

Ay eto pa, nasa ASIAN CUP na ba yung mga fafa mo?


Top
 Profile  
 
PostPosted: Thu Jun 18, 2015 12:07 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sun Nov 26, 2006 7:27 pm
Posts: 7855
Location: wala dito, andun!!!!!
radeon wrote:
haha ano yan gantihan ng heartbreaks? haha teleserye ang style ng basekeytbol niyo ah.
KPOP boyband lang di niyo kaya talunin. :lol: :lol: :lol:

ayan kasi nauna ang yabang,puro hangin. utot mo yan at singhotin mo baby!
world class my azz! :lol: :lol: :lol:
:lol: :lol: :lol:




kelan kaya makakapasok sa ASIAN CUP at WORLD CUP ang mga fafa mo?

well sabi mo nga:

radeonang bakla wrote:
ASANESS

:lol: :lol: :lol:

_________________
Ang tanong na hindi masagot ni baklitang RADEONA:

Tanong lang baklitang radeona, nasa WORLD CUP na ba yung mga fafa mo?

Ay eto pa, nasa ASIAN CUP na ba yung mga fafa mo?


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jun 19, 2015 7:55 pm 
Offline
Cruiserweight
User avatar

Joined: Wed Jan 09, 2013 6:54 pm
Posts: 3100
Location: temakats
lets see if azkals win against uzbekistan and north korea.

_________________
if you tell the truth, it becomes a part of your past. if you lie, it becomes a part of your future.


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat Jun 20, 2015 9:27 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Thu May 22, 2008 11:31 am
Posts: 20833
Location: ESCALANTE CITY
chit-chat wrote:
lets see if azkals win against uzbekistan and north korea.


kasali ang north korea bro?


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Aug 07, 2015 5:14 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Tue Jun 08, 2004 11:15 am
Posts: 4473
Location: Just where I wanna be
Time to change the title of the thread i guess...

By 5:30 pm, the host country for FIBA World 2019 will be known... Will the Philippines be able to win over China??

Here's the Live YouTube Streaming Link:

https://www.youtube.com/watch?v=65XNj74Dwyk

8)

_________________
pang IT na... pang telecoms pa!


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Aug 07, 2015 5:21 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Tue Jun 08, 2004 11:15 am
Posts: 4473
Location: Just where I wanna be
The organizers at Tokyo have relayed that the announcement will be moved to 6:00 pm (7:00 pm Japan time) due to extended Q&A to both country representatives... Si PacMan kaya tatanungin o si Lou Diamond Philips?? :lol: :lol:

_________________
pang IT na... pang telecoms pa!


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Aug 07, 2015 6:26 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Tue Jun 08, 2004 11:15 am
Posts: 4473
Location: Just where I wanna be
Awww... Too Bad... China Wins.... It was a good push by the Philippines though.... Congrats to both countries...

_________________
pang IT na... pang telecoms pa!


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Aug 07, 2015 6:28 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Mon Nov 21, 2011 7:30 pm
Posts: 11104
Location: SERN
China panalo... Paano games nyan? Fake stadium? Fake court? Fake equipment?

#PEKE2019

:peace:

_________________
Sana payagan na maglagay ng image sa signature...


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Aug 07, 2015 6:30 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Tue Jun 08, 2004 11:15 am
Posts: 4473
Location: Just where I wanna be
thedarkdragon11 wrote:
China panalo... Paano games nyan? Fake stadium? Fake court? Fake equipment?

#PEKE2019

:peace:


Puro NIke na kopya ang sponsor... :lol:

_________________
pang IT na... pang telecoms pa!


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Aug 07, 2015 6:35 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Mon Nov 21, 2011 7:30 pm
Posts: 11104
Location: SERN
adrian32 wrote:
thedarkdragon11 wrote:
China panalo... Paano games nyan? Fake stadium? Fake court? Fake equipment?

#PEKE2019

:peace:


Puro NIke na kopya ang sponsor... :lol:


Medyo kinakabahan ako sa mga maglalaro, baka bumigay yung court...

_________________
Sana payagan na maglagay ng image sa signature...


Top
 Profile  
 
PostPosted: Tue Sep 29, 2015 5:41 pm 
Offline
Cruiserweight
User avatar

Joined: Wed Jan 09, 2013 6:54 pm
Posts: 3100
Location: temakats
pwede pa ba ma-edit ng mod ang title? imbes na 2011 eh gawing 2015?

_________________
if you tell the truth, it becomes a part of your past. if you lie, it becomes a part of your future.


Top
 Profile  
 
PostPosted: Tue Sep 29, 2015 6:42 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Tue Jan 03, 2006 11:25 pm
Posts: 4191
Location: Rizal
chit-chat wrote:
pwede pa ba ma-edit ng mod ang title? imbes na 2011 eh gawing 2015?

suportado kita jan kuya chitchat. :)

_________________
NO TO GARBAGE POST IN PACLAND !


Top
 Profile  
 
PostPosted: Wed Sep 30, 2015 1:23 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Tue Aug 28, 2012 7:10 pm
Posts: 4343
honga no bakit ayaw baguhin ni mod miron hehe

_________________
if you want to succeed, you must first know how to fail..


Top
 Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9855 posts ]  Go to page Previous  1 ... 653, 654, 655, 656, 657  Next

All times are UTC + 8 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Search for:
Jump to:  

philboxing.com | pinoygreats.com
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group