Pacland's Philippine Boxing Forum

Discussion on boxing and other sports, Filipino greats and anything under the sun.
It is currently Mon Dec 17, 2018 4:39 pm

All times are UTC + 8 hours




Post new topic Reply to topic  [ 6659 posts ]  Go to page Previous  1 ... 418, 419, 420, 421, 422, 423, 424 ... 444  Next
Author Message
PostPosted: Fri Sep 21, 2018 7:17 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Oct 26, 2011 3:22 am
Posts: 18256
DOJ: "too" early to alert interpol on peter lim


MAUTONG DDS: unano ka edap, unano ka......langaw ka, langaw. opinion mo...opinion mo.




:lol: :lol: :lol:

_________________
"at least 2 years pa lang kaming nauuto ng tatay digong namin"


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Sep 21, 2018 8:06 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Feb 24, 2016 1:46 pm
Posts: 6597
Location: Mithrandir
wahahahaha nabaliw na ang kawawa :lol:




sinasaktan ang sarili hihihihih :lol: :lol: :lol:


sabi ko na pakiramdam ko talaga me naimbyerna na ng todo e tsk :?


natuluyan na pala :bounce1:



:celebrate:

wooohooo! :lol:

_________________
Mines of Moria


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Sep 21, 2018 8:07 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Mon Jun 29, 2009 12:02 pm
Posts: 9968
na-awa na ako..




























:lol: :lol: :lol:

_________________
------------------ BNSP lurker ----------------


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Sep 21, 2018 8:09 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Feb 24, 2016 1:46 pm
Posts: 6597
Location: Mithrandir
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Mines of Moria


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Sep 21, 2018 10:05 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sun Oct 08, 2006 8:18 am
Posts: 28476
Location: JARO,Iloilo
Image

:lol:

_________________
Do not overrate what you have received, nor envy others He who envies others does not achieve peace. - Buddha


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sun Sep 23, 2018 8:59 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Thu Jan 19, 2006 3:47 pm
Posts: 24978
kamusta na ang War on Drugs, tuloy pa rin ba ang panlilinlang?

Naparusahan at nahabla na ba yung mga BOC officials na sangkot sa BILLION peso DRUGS na napuslit? Or nag eenjoy pa rin sa pasahod ng gobyerno sa mga bagong positions nila?

War on Drugs is a hoax! :banghead:

_________________
"I will make you an offer you can't refuse." - Michael Corleone


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sun Sep 23, 2018 9:04 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Oct 26, 2011 3:22 am
Posts: 18256
SWS: Satisfaction with drug war still high at 78%
Rosette Adel (philstar.com) - September 23, 2018 - 4:54pm


MANILA, Philippines— The latest survey of the Social Weather Stations revealed that the net satisfaction rating for the Duterte administration’s campaign against illegal drugs remained “very good.”

At least 78 percent of the respondents of the second quarter 2018 SWS poll said they were satisfied with the government’s drug war while 13 percent were dissatisfied and 9 percent were undecided. The government's crackdown on drugs has a net satisfaction rating of +65.

SWS categorized the net satisfaction rating as very good.


Read more at https://www.philstar.com/headlines/2018 ... TsG8Czg.99

-------------------------

IceColdBeer wrote:
sakay na. :lol: :lol: :lol:

_________________
"at least 2 years pa lang kaming nauuto ng tatay digong namin"


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sun Sep 23, 2018 11:38 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Thu Dec 02, 2004 2:10 pm
Posts: 19385
Location: Cbo.LP.HK
Ang engot talaga. :lol: :lol:

_________________
"Here’s to a long life and a merry one, A quick death and an easy one, A pretty girl and a true one, A cold beer and another one." - Lewis Henry


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Sep 24, 2018 7:47 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Feb 24, 2016 1:46 pm
Posts: 6597
Location: Mithrandir
IceColdBeer wrote:
Ang engot talaga. :lol: :lol:

natuluyan na yung ano brad hihihihihihih

sabi na nga ba ang sobrang pagkaimbyerna nakakaano yan e...............





kaya gulong gulong muna tayo habang hinahanap natin si Tita Nanie :?








:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Mines of Moria


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Sep 24, 2018 10:12 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Thu Dec 02, 2004 2:10 pm
Posts: 19385
Location: Cbo.LP.HK
PeluBoy wrote:
IceColdBeer wrote:
Ang engot talaga. :lol: :lol:

natuluyan na yung ano brad hihihihihihih

sabi na nga ba ang sobrang pagkaimbyerna nakakaano yan e...............





kaya gulong gulong muna tayo habang hinahanap natin si Tita Nanie :?








:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Hindi magets eh. :lol: :lol:

_________________
"Here’s to a long life and a merry one, A quick death and an easy one, A pretty girl and a true one, A cold beer and another one." - Lewis Henry


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Sep 24, 2018 10:13 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sat May 24, 2008 10:23 pm
Posts: 5019
don robert wrote:
kamusta na ang War on Drugs, tuloy pa rin ba ang panlilinlang?

Naparusahan at nahabla na ba yung mga BOC officials na sangkot sa BILLION peso DRUGS na napuslit? Or nag eenjoy pa rin sa pasahod ng gobyerno sa mga bagong positions nila?

War on Drugs is a hoax! :banghead:



may War on Drugs sa panahon ni PNoy?

may naparusahan at nahabla man lang BOC officials under PNoy admin na sangkot sa BILLION peso DRUGS?

meron ba?


:lol: :lol: :lol:

_________________
God(x) + Science(y) = Faith(x + y)


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Sep 24, 2018 10:25 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Mon Jun 29, 2009 12:02 pm
Posts: 9968
edap wrote:
DOJ: "too" early to alert interpol on peter lim


MAUTONG DDS: unano ka edap, unano ka......langaw ka, langaw. opinion mo...opinion mo.




:lol: :lol: :lol:





Image



Awatin nyo na mga brad!



























after 2 hours




:lol: :lol: :lol:

_________________
------------------ BNSP lurker ----------------


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Sep 24, 2018 10:28 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Feb 24, 2016 1:46 pm
Posts: 6597
Location: Mithrandir
tiyanak2 wrote:
edap wrote:
DOJ: "too" early to alert interpol on peter lim


MAUTONG DDS: unano ka edap, unano ka......langaw ka, langaw. opinion mo...opinion mo.




:lol: :lol: :lol:





Image



Awatin nyo na mga brad!



























after 2 hours




:lol: :lol: :lol:



:celebrate:

wahahahahaha

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Mines of Moria


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Sep 24, 2018 10:29 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Feb 24, 2016 1:46 pm
Posts: 6597
Location: Mithrandir
IceColdBeer wrote:
PeluBoy wrote:
IceColdBeer wrote:
Ang engot talaga. :lol: :lol:

natuluyan na yung ano brad hihihihihihih

sabi na nga ba ang sobrang pagkaimbyerna nakakaano yan e...............





kaya gulong gulong muna tayo habang hinahanap natin si Tita Nanie :?








:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Hindi magets eh. :lol: :lol:


naga-amok na sa sarili brad, sakto ang "meme" ni brad tiyanak :lol: :lol: :lol:

_________________
Mines of Moria


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Sep 24, 2018 10:31 am 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Wed Feb 24, 2016 1:46 pm
Posts: 6597
Location: Mithrandir
pubringjuandelacruz wrote:
pobreng imbetard wrote:
kamusta na ang War on Drugs, tuloy pa rin ba ang panlilinlang?

Naparusahan at nahabla na ba yung mga BOC officials na sangkot sa BILLION peso DRUGS na napuslit? Or nag eenjoy pa rin sa pasahod ng gobyerno sa mga bagong positions nila?

War on Drugs is a hoax! :banghead:



may War on Drugs sa panahon ni PNoy?

may naparusahan at nahabla man lang BOC officials under PNoy admin na sangkot sa BILLION peso DRUGS?

meron ba?


:lol: :lol: :lol:



wala daw drug problem noon brad, nangyari lang ang malalang drug problem na yan nung umupo si Digong bale June 30, 2016 12noon eksakli en punto .......sa tingin ng pagkadamidaming 8% na mga Delawang yan :lol: :lol: :lol:

_________________
Mines of Moria


Top
 Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6659 posts ]  Go to page Previous  1 ... 418, 419, 420, 421, 422, 423, 424 ... 444  Next

All times are UTC + 8 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Search for:
Jump to:  

philboxing.com | pinoygreats.com
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group