Pacland's Philippine Boxing Forum

Discussion on boxing and other sports, Filipino greats and anything under the sun.
It is currently Mon Apr 06, 2020 4:27 pm

All times are UTC + 8 hours




Post new topic Reply to topic  [ 1787 posts ]  Go to page Previous  1 ... 111, 112, 113, 114, 115, 116, 117 ... 120  Next
Author Message
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 6:42 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sat Mar 08, 2008 8:35 pm
Posts: 4840
cvrom62 wrote:
xianli wrote:
MANG RESTY wrote:
GAME NA BA?
INUM ULIT?

:lol: :lol: :lol:



GAME NA ULI..!

titigas kasi ng ulo..sabi ng sa general chitchat..
gusto pa ma-front page..
:lol: :lol:


nakalaboso na sila..
si brader trekker_dust, na dust off...
malungkot...

nahilo ko lalo pag hanap...o game na ulit bros...move on..nag dala ako ng banda JUAN DELA CRUZ....hataw na...kampai
Attachment:
JDLCB.jpg

_________________
Iesous Christos Theou hUios Soter.

" I search history in vain to find the equal to Jesus Christ. " - Napoleon Bonaparte

" In the beginning, God made the heavens and the earth... now everything else is Made in China. "


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 7:04 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sun Dec 07, 2008 8:00 pm
Posts: 52206
Location: Abode Of Peace
xianli wrote:

nakalaboso na sila..
si brader trekker_dust, na dust off...
malungkot...



kulang tayo ngayon wala ang pulang kabayo..padeliver na lang ang drinks...up to when kaya yun? celebration pa naman tayo... :(

_________________
Making no mistakes is what establishes the certainty of victory, for it means conquering an enemy that is already defeated
- Sun Tzu


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 11:30 pm 
Offline
Bantamweight

Joined: Wed Dec 19, 2007 10:46 am
Posts: 47
cvrom62 wrote:
xianli wrote:

nakalaboso na sila..
si brader trekker_dust, na dust off...
malungkot...



kulang tayo ngayon wala ang pulang kabayo..padeliver na lang ang drinks...up to when kaya yun? celebration pa naman tayo... :(


wag na kayong malungkot babalik din yun...
bakit ba anong nangyari?

_________________
ang tumakbo ng matulin ay isnatser

--snatcher


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 11:38 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sat Mar 08, 2008 8:35 pm
Posts: 4840
resilient_boy wrote:
cvrom62 wrote:
xianli wrote:

nakalaboso na sila..
si brader trekker_dust, na dust off...
malungkot...



kulang tayo ngayon wala ang pulang kabayo..padeliver na lang ang drinks...up to when kaya yun? celebration pa naman tayo... :(


wag na kayong malungkot babalik din yun...
bakit ba anong nangyari?


brader, may pulang kabayo ka ba dyan..?

_________________
Iesous Christos Theou hUios Soter.

" I search history in vain to find the equal to Jesus Christ. " - Napoleon Bonaparte

" In the beginning, God made the heavens and the earth... now everything else is Made in China. "


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 11:44 pm 
Offline
Bantamweight

Joined: Wed Dec 19, 2007 10:46 am
Posts: 47
xianli wrote:
brader, may pulang kabayo ka ba dyan..?


ano to pasada?
:lol: :lol: :lol:

_________________
ang tumakbo ng matulin ay isnatser

--snatcher


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 11:48 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sat Mar 08, 2008 8:35 pm
Posts: 4840
resilient_boy wrote:
xianli wrote:
brader, may pulang kabayo ka ba dyan..?


ano to pasada?
:lol: :lol: :lol:


favorite ni trekker un bro..
:lol: :lol:

_________________
Iesous Christos Theou hUios Soter.

" I search history in vain to find the equal to Jesus Christ. " - Napoleon Bonaparte

" In the beginning, God made the heavens and the earth... now everything else is Made in China. "


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 11:50 pm 
Offline
Bantamweight

Joined: Wed Dec 19, 2007 10:46 am
Posts: 47
xianli wrote:
resilient_boy wrote:
xianli wrote:
brader, may pulang kabayo ka ba dyan..?


ano to pasada?
:lol: :lol: :lol:


favorite ni trekker un bro..
:lol: :lol:


curios lang ako bro
sino ba si trekker at parang kilala
ano ba meron?

_________________
ang tumakbo ng matulin ay isnatser

--snatcher


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri Jan 23, 2009 11:52 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sat Mar 08, 2008 8:35 pm
Posts: 4840
resilient_boy wrote:
xianli wrote:
resilient_boy wrote:

ano to pasada?
:lol: :lol: :lol:


favorite ni trekker un bro..
:lol: :lol:


curios lang ako bro
sino ba si trekker at parang kilala
ano ba meron?


aysus...
baka naligaw ka bro..
good night..

_________________
Iesous Christos Theou hUios Soter.

" I search history in vain to find the equal to Jesus Christ. " - Napoleon Bonaparte

" In the beginning, God made the heavens and the earth... now everything else is Made in China. "


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat Jan 24, 2009 12:06 am 
Offline
Bantamweight

Joined: Wed Dec 19, 2007 10:46 am
Posts: 47
mga brader,

actually si trekker_dust to... pangalawang ID user ko


sensya xianli, try ko lang manloko...

pero ito ang totoong nangyari...

si modz muay

nag issue saking ng ban... pero umapela ako gamit ko tong user na to!...
i explained to him that i created the thread without offending to anybody...
its not my intention talaga... and i told him that na-misinterpret yun thread...
i told him also that... my trekker_dust user is very valuable to me... so i begged not to ban my user... since that i'm trully fan of manny pacquiao

so after my explanation...
he replied to me that he will lift the ban in 3 weeks time...
but again i ask for reconsideration... and he did not reply to me till now...

but anyway, i'm glad that he gave a reconsideration to my account trekker_dust...
3 week suspension is really hurt to me... pero ok lng siguro... kaysa naman ban forever...

trekker_dust,

_________________
ang tumakbo ng matulin ay isnatser

--snatcher


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat Jan 24, 2009 1:00 pm 
Offline
Middleweight

Joined: Tue Jul 08, 2008 2:40 am
Posts: 862
resilient_boy wrote:
mga brader,

actually si trekker_dust to... pangalawang ID user ko


sensya xianli, try ko lang manloko...

pero ito ang totoong nangyari...

si modz muay

nag issue saking ng ban... pero umapela ako gamit ko tong user na to!...
i explained to him that i created the thread without offending to anybody...
its not my intention talaga... and i told him that na-misinterpret yun thread...
i told him also that... my trekker_dust user is very valuable to me... so i begged not to ban my user... since that i'm trully fan of manny pacquiao

so after my explanation...
he replied to me that he will lift the ban in 3 weeks time...
but again i ask for reconsideration... and he did not reply to me till now...

but anyway, i'm glad that he gave a reconsideration to my account trekker_dust...
3 week suspension is really hurt to me... pero ok lng siguro... kaysa naman ban forever...

trekker_dust,



Oo nga pare,kalungkot yung nangyari,pati mga fans natin nalungkot din eh.Di bale tuloy natin ang inom dito....Dapat tanggalin sa Main Board yung thread na look alike---puro kalukohan mga pics duon.,at least yung thread mo--nagkakaroon nng bonding mga members.Besides Nagkakasayahan lang naman tayo....


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat Jan 24, 2009 6:41 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sun Dec 07, 2008 8:00 pm
Posts: 52206
Location: Abode Of Peace
resilient_boy wrote:
mga brader,

actually si trekker_dust to... pangalawang ID user ko


sensya xianli, try ko lang manloko...

pero ito ang totoong nangyari...

si modz muay

nag issue saking ng ban... pero umapela ako gamit ko tong user na to!...
i explained to him that i created the thread without offending to anybody...
its not my intention talaga... and i told him that na-misinterpret yun thread...
i told him also that... my trekker_dust user is very valuable to me... so i begged not to ban my user... since that i'm trully fan of manny pacquiao

so after my explanation...
he replied to me that he will lift the ban in 3 weeks time...
but again i ask for reconsideration... and he did not reply to me till now...

but anyway, i'm glad that he gave a reconsideration to my account trekker_dust...
3 week suspension is really hurt to me... pero ok lng siguro... kaysa naman ban forever...

trekker_dust,


good to hear eligible si trekker dust aka:pulang kabayo for parole...this is for you bro take your time non-alcoholic beer ka muna...kampai :D
Attachment:
pregnant_beer_chick.jpg


You do not have the required permissions to view the files attached to this post.

_________________
Making no mistakes is what establishes the certainty of victory, for it means conquering an enemy that is already defeated
- Sun Tzu


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat Jan 24, 2009 6:50 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sun Dec 07, 2008 8:00 pm
Posts: 52206
Location: Abode Of Peace
MANG RESTY wrote:


Oo nga pare,kalungkot yung nangyari,pati mga fans natin nalungkot din eh.Di bale tuloy natin ang inom dito....Dapat tanggalin sa Main Board yung thread na look alike---puro kalukohan mga pics duon.,at least yung thread mo--nagkakaroon nng bonding mga members.Besides Nagkakasayahan lang naman tayo....


Mang Resty good to hear from you as well matapos ang mahabang pagtatalo sa thread mo ay medyo naging controversial ka pa...let us just follow the rules...tuloy ang laban tuloy din ang celebration natin kampai...patutugtugin natin ulit si Ka PePe pwede?
Attachment:
JDLCB.jpg


You do not have the required permissions to view the files attached to this post.

_________________
Making no mistakes is what establishes the certainty of victory, for it means conquering an enemy that is already defeated
- Sun Tzu


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat Jan 24, 2009 9:44 pm 
Offline
Heavyweight
User avatar

Joined: Sat Oct 15, 2005 10:03 pm
Posts: 8753
Location: Mt. Everest
Anong kaguluhan to? :D

_________________
"Kung tuwing sa laban ko lang nagkakaisa tayong mga Pilipino, kahit araw-araw lalaban ako" - Manny Pacquiao


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Jan 26, 2009 10:59 am 
Offline
Middleweight

Joined: Tue Jul 08, 2008 2:40 am
Posts: 862
cvrom62 wrote:
MANG RESTY wrote:


Oo nga pare,kalungkot yung nangyari,pati mga fans natin nalungkot din eh.Di bale tuloy natin ang inom dito....Dapat tanggalin sa Main Board yung thread na look alike---puro kalukohan mga pics duon.,at least yung thread mo--nagkakaroon nng bonding mga members.Besides Nagkakasayahan lang naman tayo....


Mang Resty good to hear from you as well matapos ang mahabang pagtatalo sa thread mo ay medyo naging controversial ka pa...let us just follow the rules...tuloy ang laban tuloy din ang celebration natin kampai...patutugtugin natin ulit si Ka PePe pwede?
Attachment:
JDLCB.jpg


Cge tuloy ang kasiyahan...
request mo nga kay pepe yung favorite ko


ang himig natin....
8)


Top
 Profile  
 
PostPosted: Mon Jan 26, 2009 11:01 am 
Offline
Middleweight

Joined: Tue Jul 08, 2008 2:40 am
Posts: 862
ed balcos wrote:
Anong kaguluhan to? :D


wala po...
nagkahulihan kasi nung nakaraang araw... :lol: :lol: :lol:


Top
 Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1787 posts ]  Go to page Previous  1 ... 111, 112, 113, 114, 115, 116, 117 ... 120  Next

All times are UTC + 8 hours


Who is online

Users browsing this forum: miron_lang and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Search for:
Jump to:  

philboxing.com | pinoygreats.com
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group